Khai giảng lớp tập huấn "Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị" tại Nam Định

Thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-ĐĐ ngày 23/10/2017 của Đảng Đoàn Liên minh HTX Việt Nam về việc xây dựng mô hình HTX kiểu mới gắn với chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa chủ lực tại các tỉnh, thành phố giai đoạn 2018 – 2020. Căn cứ Kế hoạch đào tạo cho đội ngũ Giám đốc và Kế toán các mô hình HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị.

Ngày 23/10/2018, Trường Bồi dưỡng cán bộ phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Nam Định tổ chức khai giảng lớp tập huấn "Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị" cho đội ngũ Giám đốc và Kế toán các HTX được chọn để xây dựng mô hình HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị trong kế hoạch năm 2018 cùng các học viên là Giám đốc, Kế toán của các HTX có tiềm năng phát triển được dự kiến lựa chọn xây dựng mô hình HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị trong các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Ninh Bình, Hải Dương, Quảng Ninh.

namdinh1018

Ảnh: ông Vũ Đình Mạc – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nam Định Phát biểu khai giảng tại lớp tập huấn

Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, ông Vũ Đình Mạc – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nam Định nhấn mạnh: Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị là xu thế tất yếu của Hợp tác xã trong bối cảnh hiện nay. Vì vậy thông qua lớp tập huấn này, giúp các cán bộ HTX hiểu được cách xây dựng và phân tích chuỗi giá trị, qua đó đưa ra được ý tưởng hành động, xây dựng được kế hoạch sản xuất kinh doanh có kết nối với chuỗi giá trị sản phẩm.

Những nội dung chính trong khóa tập huấn:

- Phần 1: Kiến thức về lập phương án sản xuất kinh doanh và chuỗi giá trị;

- Phần 2: Đi thực tế HTX và thăm các mô hình HTX/DN phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị;

- Phần 3: Học viên Lập phương án sản xuất kinh doanh;

- Phần 4: Giảng viên đánh giá, tư vấn phương án sản xuất kinh doanh.

Bằng phương pháp giảng dạy tích cực, lấy người học làm trung tâm, tin tưởng rằng sau khóa tập huấn này học viên sẽ áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn hợp tác xã một cách hiệu quả.

Một số hình ảnh lớp tập huấn:

namdinh10181

namdinh10182

namdinh10183

Phòng Đào tạo, bồi dưỡng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Bạn đang ở: Home Tin tức Tin hoạt động của Nhà Trường Khai giảng lớp tập huấn "Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị" tại Nam Định