Hội nghị cán bộ, viên chức cơ quan Liên minh HTX Việt Nam năm 2017

Sáng 19/01, cơ quan Liên minh HTX Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Kim Cự, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam, các đồng chí Phó Chủ tịch, lãnh đạo các ban, đơn vị và toàn bộ cán bộ, viên chức thuộc các ban tham mưu của Liên minh HTX Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Đắc Thắng, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên minh HTX Việt Nam chủ trì hội nghị.

Hội nghị tập trung vào các nội dung chính: Báo cáo tổng kết năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ 2017; ký giao ước thi đua giữa Công đoàn và chính quyền; báo cáo công tác thanh tra nhân dân; báo cáo công khai tài chính năm 2016; công tác thi đua khen thưởng.

Tổng kết những hoạt động năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017, đồng chí Nguyễn Đắc Thắng- Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên minh HTX Việt Nam cho biết, năm qua, Cơ quan Liên minh HTX Việt Nam đã tích cực, triển khai có kết quả nhiều hoạt động:

Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Liên minh HTX Việt Nam khóa V, nhiệm kì 2016-2020 và tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 12 và Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc Liên minh HTX Việt Nam khóa V, nhiệm kì 2016-2020, xây dựng và triển khai 04 đề án có tính bao quát, là nền tảng, động lực xuyên suốt, vừa thực hiện mục tiêu của Đại hội V, Liên minh HTX Việt Nam, vừa có tính lâu dài, bền vững.

Phối hợp với các bộ, ngành đoàn thể, các địa phương tích cực tham gia xây dựng và triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng, các nhiệm vụ của Chính phủ giao về phát triển KTTT, HTX.

Triển khai hiệu quả công tác thông tin, truyền thông, qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền nhất là người đứng đầu, thành viên, người lao động, cán bộ và nhân dân về vai trò, vị trí của Kinh tế hợp tác trong nền kinh tế thị trường, nâng cao vị thế của hệ thống Liên minh HTX Việt Nam. Tổ chức thành công 2 cuộc thi: “Tìm hiểu Luật HTX năm 2012” và cuộc thi “Tìm hiểu các mô hình HTX kiểu mới” đã thu hút sự tham gia vào cuộc của các ban, bộ, ngành đoàn thể từ TƯ đến địa phương.

Trong hội nghị, Đồng chí Nguyễn Danh Hùng- Phó Chủ tịch Công đoàn Liên minh HTX Việt Nam báo cáo các hoạt động Công đoàn Liên minh HTX Việt Nam năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ 2017. Công đoàn Liên minh HTX Việt Nam ký giao ước thi đua với chính quyền, cùng phấn đấu, thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2017.

Nhân dịp này, Liên minh HTX Việt Nam đã trao tặng 19 bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016: 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, 7 tập thể lao động tiên tiến.

Trong năm 2017, cơ quan Liên minh HTX Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2016, tiếp tục tăng cường các hoạt động đối ngoại, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp tục duy trì quan hệ hợp tác với Liên minh HTX Quốc tế và Liên minh HTX quốc tế khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các tổ chức phi chính phủ để triển khai các chương trình hỗ trợ HTX. Triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trong năm 2017, tổ chức thành công hội nghị Bộ trưởng HTX Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ X tại Việt Nam.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 sắp tới, lãnh đạo cơ quan Liên minh HTX Việt Nam xin gửi lời chúc mừng sức khỏe, năm mới thắng lợi tới tất cả các thành viên và người lao động trong HTX, khu vực kinh tế hợp tác và toàn thể cán bộ của hệ thống Liên minh HTX Việt Nam, mong rằng cả hệ thống Liên minh HTX Việt Nam sẽ luôn thống nhất, đoàn kết cùng thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

alt

alt

alt

alt

Trung tâm thông tin HTX Việt Nam

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Bạn đang ở: Home Tin tức Tin Kinh tế tập thể Hội nghị cán bộ, viên chức cơ quan Liên minh HTX Việt Nam năm 2017