Hội nghị tổng kết năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019

Sáng ngày 11 tháng 01 năm 2019, Trường Bồi dưỡng cán bộ tổ chức "Hội nghị tổng kết năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019". Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên Minh HTX Việt Nam, Trưởng các Ban, đơn vị trực thuộc Liên minh, Lãnh đạo Liên minh HTX các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hải Dương, đội ngũ chuyên gia cùng toàn thể cán cán bộ, giảng viên Nhà Trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả công tác năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Trường Bồi dưỡng cán bộ. Báo cáo đã nêu bật được các kết quả hoạt động trong năm vừa qua đồng thời chỉ rõ ưu điểm và các tồn tại cần khắc phục trong năm 2019, với sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức, các chuyên gia của Trường, Nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

tongket20183

Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên Minh HTX Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu cũng tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá khách quan những kết quả tích cực trong việc triển khai công tác hoạt động trong năm 2018; đồng thời, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khó khăn, vướng mắc cần khắc phục trong quá trình thực hiện, từ đó đưa ra được những phương hướng, nhiệm vụ cần triển khai trong năm 2019.

Tại Hội nghị, nhằm tuyên dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018, Hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng cho 04 tập thể lao động tiên tiến, 03 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, 15 lao động tiên tiến.

Thay mặt cho Thường trực Liên minh HTX Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam biểu dương các thành tích mà Trường bồi dưỡng cán bộ đã đạt được trong năm 2018, một năm đầy khó khăn vất vả nhưng đã có những đóng góp rất tích cực cho sự phát triển của các HTX cũng như sự phát triển tích cực của Liên minh HTX góp phần nâng tầm của Liên minh HTX đối với khu vực kinh tế hợp tác, HTX cũng như thực hiện những chức năng, nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao đồng thời chỉ ra một số, mục tiêu giải pháp trong năm 2019 của Nhà trường:

1. Khối lượng công việc đào tạo, phạm vi đào tạo tăng lên.

2. Chuyển hướng sang bám sát chương trình công tác của Nghị quyết Ban chấp hành và Thường vụ.

3. Đào tạo phục vụ cho các chương trình của HTX tham gia chuỗi giá trị.

4. Đáp ứng một phần từng bước nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ cán bộ của hệ thống Liên minh HTX trực tiếp là những cán bộ tham gia xây dựng chuỗi.

5. Tiếp tục thực hiện các chương trình phối hợp với các tổ chức quốc tế; các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, các đề tài,..

6. Thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng đào tạo - Liên minh HTX Việt Nam.

Nhân dịp năm mới 2019, thay mặt cho Lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam Đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo chúc Lãnh đạo Nhà trường, các vị đại biểu cùng toàn thể cán bộ, viên chức một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công tác.

Thay mặt cho cán bộ, giảng viên Nhà trường, đồng chí Lê Minh Tân, Bí thư chi bộ Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Liên minh, sự đóng của đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường và đồng chí Lê Minh Tân hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Liên minh giao phó, tiếp tục nâng cao hơn nữa năng lực của đội ngũ giảng viên để Nhà trường thực sự trở thành đơn vị đầu ngành trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cho khu vực kinh tế hợp tác - HTX.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

tongket20184

tongket20185

Vicem

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Bạn đang ở: Home Tin tức Tin hoạt động của Nhà Trường Hội nghị tổng kết năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019