Khai giảng lớp tập huấn "Tổ chức quản lý, điều hành HTX kiểu mới" tại tỉnh Nghệ An

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, để HTX làm ăn có hiệu quả, phát triển bền vững thì đội ngũ cán bộ chủ chốt trong HTX đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, trình độ của đội ngũ cán bộ một số HTX còn nhiều bất cập. Họ cần phải được đào tạo, bồi dưỡng để đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ chủ chốt HTX, góp phần thực hiện thành công Nghị Quyết của Đảng Đoàn Liên minh HTX Việt Nam về việc phát triển HTX kiểu mới gắn với chuỗi giá trị sản phẩm chủ lực. Trường Bồi dưỡng cán bộ đã phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Nghệ An tổ chức lớp tập huấn "Tổ chức quản lý, điều hành HTX kiểu mới".

nghean237182

Tham dự Lễ khai giảng có ông Lê Phúc Ân – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nghệ An, tổ giảng viên Trường Bồi dưỡng cán bộ và các học viên là giám đốc, phó giám đốc các HTX được lựa chọn trong Đề án xây dựng mô hình HTX, Liên hiệp HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị trong năm 2018 trên địa bàn các tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Quảng Nam, ...

Với phương pháp giảng dạy tích cực được truyền tải từ giảng viên Trường Bồi dưỡng cán bộ, các học viên được học tập, trao đổi nhưng nội dung về:

Phần 1: Tổng quan chung về quản lý, điều hành HTX;

Phần 2: Các phương pháp, kỹ năng và công cụ cần thiết của nhà quản lý, điều hành HTX;

Phần 3: Nội dung quản lý, điều hành HTX kiểu mới;

Phần 4: Tham quan mô hình thực tế trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Phần 5: Trao đổi, chia sẻ, lập kế hoạch hành động.

Một số hình ảnh lớp học:

nghean237181

nghean237183

Phòng Đào tạo, bồi dưỡng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Bạn đang ở: Home Tin tức Tin hoạt động của Nhà Trường Khai giảng lớp tập huấn "Tổ chức quản lý, điều hành HTX kiểu mới" tại tỉnh Nghệ An