Khai giảng lớp tập huấn "Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị" tại tỉnh Hà Nam

Thực hiện nghị quyết số 29/NQ-ĐĐ ngày 23/10/2017 của Đảng Đoàn Liên minh Hợp tác xã Việt Nam về việc phát triển hợp tác xã kiểu mới gắn với chuỗi giá trị sản phẩm chủ lực. Ngày 12/9/2018 Trường Bồi dưỡng cán bộ phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Hà Nam tổ chức lớp tập huấn "Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị" cho đối tượng học viên là đội ngũ Giám đốc, Kế toán các HTX được chọn để xây dựng mô hình HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị trong kế hoạch năm 2018 thuộc các tỉnh: Hà Nam, Hải Dương, Thái Bình, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải phòng và Giám đốc, Kế toán các HTX có tiềm năng phát triển được dự kiến lựa chọn xây dựng mô hình HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi gái trị năm 2018, 2019, 2020 và các năm tiếp theo trên địa bàn các tỉnh trên.

hanam0918

Ông Đỗ Xuân Trường - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Hà Nam phát biểu khai giảng lớp tập huấn.

Với phương pháp giảng dạy tích cực được truyền tải từ giảng viên, sau khóa tập huấn học viên tham dự có thể nắm được các kiến thức về chuỗi giá trị và lập phương án sản xuất kinh doanh; có kỹ năng để lập phương án sản xuất kinh doanh. Từ đó áp dụng chuỗi giá trị vào hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX và lập được phương án sản xuất kinh doanh phù hợp với thực tế hoạt động của HTX.

Những nội dung chính trong khóa tập huấn:

- Phần 1: Kiến thức về Lập phương án sản xuất kinh doanh và chuỗi giá trị;

- Phần 2: Đi thực tế HTX và thăm các mô hình HTX/DN phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị;

- Phần 3: Học viên Lập phương án sản xuất kinh doanh;

- Phần 4: Giảng viên đánh giá, tư vấn phương án sản xuất kinh doanh.

hanam09172

hanam09181

Phòng Đào tạo, bồi dưỡng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Bạn đang ở: Home Tin tức Tin hoạt động của Nhà Trường Khai giảng lớp tập huấn "Lập phương án sản xuất kinh doanh gắn với chuỗi giá trị" tại tỉnh Hà Nam